\r\n  

\r\n

\r\n Tối ngày 11/12/2012, tại Sân vận động Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã diễn ra chương trình nhạc hội "SÓNG TRẺ 2012 - KHÁT KHAO ĐỘT PHÁ".

\r\n

\r\n Tới dự chương trình có PGS.TS. NGƯT. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng Nhà trường; ông Ngô Minh Đức – Giám đốc CN thông tin di động Hà Nội 2 của Mobifone; ThS. Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng CTCT&CTSV; đồng chí Đỗ Thị Kim Hương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên trường; đồng chí Nguyễn Đình Nghiệp - Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng cán bộ viên chức và gần 10.000 sinh viên.

\r\n

\r\n “Khát khao đột phá” là tour diễn miễn phí của MobiFone dành cho sinh viên 6 trường đại học tại Hà Nội. Đại diện của nhà mạng này cho biết: “Sinh viên luôn là những người tràn đầy niềm đam mê và khát khao sáng tạo. Vì thế, chúng tôi tổ chức chương trình này với mục đích cổ vũ tinh thần khát khao sự đổi mới đang ẩn chứa trong mỗi sinh viên”.

\r\n

\r\n Với quy mô hoành tráng, phong cách chuyên nghiệp của Ban tổ chức cùng với sự xuất hiện của các ca sỹ đang được các bạn sinh viên yêu thích: ca sỹ Văn Mai Hương (VN Idol), Đông Hùng (Sao mai điểm hẹn), Trung Quân (VN Idol) và hiện tượng của Rock Storm 2011- ban nhạc Itễu. Mỗi nghệ sỹ một cá tính, một phong cách khác nhau đã tạo thành một bức tranh âm nhạc sống động và hấp dẫn mà chắc chắn không ai có thể quên khi xem chương trình.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n